ทุนการศึกษา/การเงินการบัญชี    ๏ฟฝุน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝึก๏ฟฝาของ๏ฟฝิท๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ

..ทุนการศึกษาของวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย

ด้วยวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย เห็นความสำคัญของการศึกษาในระดับที่สูงขึ้น และเพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาให้เยาวชนของชาติที่มีผลการเรียนดี มีความสามารถพิเศษ มีความประพฤติดี ตลอดผู้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีโอกาสศึกษาในระดับอุดมศึกษา จึงมีนโยบายให้ทุนสนับสนุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่วิทยาลัยบัณฑิตเอเซียเพื่อเป็นบัณฑิตออกไปรับใช้สังคมและประเทศชาติต่อไป

1.  ทุนพัฒนาการศึกษา

                เป็นทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาโดยการช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายในการศึกษาที่วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ

                ประเภทที่ 1          ทุนที่วิทยาลัยฯให้แก่สถานศึกษา/หน่วยงานอื่น ซึ่งทุนประเภทนี้ สถานศึกษาหรือหน่วยงานอื่นที่ได้รับทุนจากวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย จะเป็นผู้คัดเลือกบุคคลที่จะได้รับทุน

                ประเภทที่ 2         ทุนที่วิทยาลัยฯ มอบให้แก่ผู้สมัครเรียนที่วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ภายในช่วงเวลาที่กำหนดตามเงื่อนไข

                โดยผู้มีสิทธิรับทุนพัฒนาการศึกษาจะต้องมีสภาพการเป็นนักศึกษาวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ในระยะที่รับทุน

2.  ทุนเรียนดี

                เป็นทุนช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาสำหรับผู้มีผลการเรียนดี โดยนักเรียนนักศึกษาจะต้องมีภูมิลำเนาเมื่อตอนศึกษาอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือเคยเรียนในโรงเรียนที่ตั้งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปีการศึกษา ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า หรือระดับอนุปริญญาตรี  และผ่านการคัดเลือกโดยวิธีการสัมภาษณ์หรือสอบข้อเขียน  ตามที่คณะกรรมการ พิจารณาทุนที่วิทยาลัยฯ แต่งตั้ง กำหนด

3.  ทุนกีฬา

                เป็นทุนการศึกษาที่จัดให้แก่นักศึกษาที่มีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬา ประเภทฟุตบอล และกีฬาประเภทอื่น ๆ สมัครขอรับทุน  ซึ่งจะต้องเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าขึ้นไป (ม.6 , ปวช. ,ปวส.) หรือกำลังศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าขึ้นไป

(ม.6 , ปวช. ,ปวส.) และผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการพิจารณาทุนการศึกษาวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย

 

4.  ทุนศิลปวัฒนธรรม

 

                เป็นทุนการศึกษาที่จัดให้แก่นักเรียนนักศึกษาที่มีความสามารถทางด้าน ดนตรีไทย ดนตรีพื้นบ้าน  นาฏศิลป์ไทย  นาฏศิลป์พื้นบ้าน และ มีภูมิลำเนาเมื่อตอนศึกษา อยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือเคยเรียนในโรงเรียนที่ตั้งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นเวลาอย่างน้อย หนึ่งปีการศึกษา ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย  หรือเทียบเท่า และหรือระดับอนุปริญญาตรี สมัครขอรับทุนและผ่านการคัดเลือกโดยวิธีการสัมภาษณ์หรือสอบข้อเขียน ตามที่คณะกรรมการพิจารณาทุนที่วิทยาลัยฯ แต่งตั้ง กำหนด