บีจี-บัณฑิตเอเซีย"ร่วม"ครัวมาดาม"ส่งอาหารหนุนทีมแพทย์



ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี พร้อมด้วยนักฟุตบอลหญิงบีจี-บัณฑิตเอเซีย ผนึกกำลังร่วมกับ " ครัวมาดาม" โดยมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ส่งมอบอาหาร 300 ชุด ให้บุคลากรศูนย์อนามัยแม่และเด็ก จังหวัดขอนแก่น


ที่ศูนย์อนามัยแม่และเด็กจังหวัดขอนแก่น   ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี และอธิการบดีวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย  จังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยคณะนักกีฬาทีมฟุตบอลหญิง "บีจี-บัณฑิตเอเซีย" ร่วมกับ "ครัวมาดาม" ซึ่งมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  เป็นผู้ก่อตั้ง


ได้ร่วมกันส่งมอบ   อาหาร   น้ำดื่ม จำนวน 300 ชุด ให้แก่   บุคลากรศูนย์อนามัยแม่และเด็กจังหวัดขอนแก่น  ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานให้กับบุคลากร ด้านการแพทย์  ทั้งนี้ สโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี  พร้อมด้วยคณะนักกีฬาทีมฟุตบอลหญิง บีจี-บัณฑิตเอเซีย   ได้เข้ามาสนับสนุนภารกิจเพื่อเป็นส่วนหนึ่ง  ในการร่วมส่งต่อการให้   ผ่าน "ครัวมาดาม"  ที่มีมูลนิธิมาดามแป้ง  โดย  นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานกรรมการมูลนิธิ   ทำหน้าที่ในการเป็นองค์กรเอกชน ที่ร่วมกับพันธมิตร  ขับเคลื่อนการสร้างสังคมแห่งการให้   สนับสสนุนบุคลากรด่านหน้าทั่วประเทศ  ที่ทำหน้าที่ในการต่อสู้กับการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด  19 กระจายกำลังใจนี้ออกไปให้ไกลที่สุด

 

 

ข้อมูลจาก https://www.komchadluek.net/
 
















วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง