ขอเชิญชวนให้กลุ่มเด็กและเยาวชนสมัครลงทะเบียนเพื่อใช้สิทธิคัดเลือกผู้แทนเด็กและเยาวชนเป็นสมาชิกสภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย

สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัฒกรรม จึงขอประชาสัมพันธ์ให้สถาบันอุดมศึกษาและสถานศึกษาในสังกัด เชิญชวนให้กลุ่มเด็กและเยาวชนสมัครลงทะเบียนเพื่อใช้สิทธิคัดเลือกผู้แทนเด็กและเยาวชนเป็นสมาชิกสภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย โดยกำหนดเปิดรับลงทะเบียนระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2562 ทั้ง ในส่วนภูมิภาคให้กลุ่มเด็กและเยาวชน เข้ายื่นลงทะเบียน ณ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัด สำหรับในกรุงเทพมหานครส่งที่กรมกิจการเด็กและเยาวชนหรือส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับมาที่กรมกิจการเด็กและเยาวชน ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 (ถือวันประทับตราไปรษณีย์ต้นทางเป็นสำคัญ) โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์กรมกิจการเด็กและเยาวชน www.dcy.go.th

 

http://www.dcy.go.th/webnew/main/index.php
















วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง