การจัดพิธีมอบรางวัลผู้นำดีเด่นแห่งชุมชน



วันที่ 16 ส.ค.2560 เวลา 09.30 น.ที่ธรรมศาลา วิทยาลัยเทคโนโลยีพลพาณิชยการ อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น ได้มีการจัดพิธีมอบรางวัลผู้นำดีเด่นแห่งชุมชน ซึ่งทางมูลนิธิหมอกระแสชนะวงศ์ วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย วิทยาลัยเทคโนโลยีพลพาณิชยการ ได้ดำเนินการสรรหาบุคคลดีเด่นแห่งชุมชนมาอย่างต่อเนื่องเนื่องทุกปีการศึกษา เพื่อเชิดชูยกย่องผู้ที่ประกอบคุณงามความดีเสียสละสมควรได้รับการยอมรับเป็นแบบอย่างแก่คนรุ่นหลังโดยปีนี้คณะกรรมการสรรหาบุคคลดีเด่นแห่งชุมชน

 

ได้มีมติเป็นเอกฉันท์มอบรางวัลให้กับนายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และนายพัฒน์ พิลาบุตร กำนันตำบลหลักด่าน อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ นายแพทย์ กระแส ชนะวงศ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการมอบรางวัลผู้นำแห่งชุมชนครั้งนี้ในพิธีสถาปนาวิทยาลัยเทคโนโลยีพลพาณิชยการครบ 37 ปี
พร้อมกันนี้ก็ได้มีการมอบทุนการศึกษาให้กับครู อาจารย์ บุคลากรทางการศึกษาของวิทยาลัยเพื่อไปเพิ่มพูนความรู้รวมทั้งมอบเกียรติบัตรให้กับสถาบันทางการศึกษาจากต่างประเทศที่ให้ความร่วมมือในการพัฒนาการศึกษาด้วยและมอบประกาศนียบัตรให้กับนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงสาขาต่างๆด้วย
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.khonkaenlink.info/home/news/4757.html




โพสโดย อ.ชัยวัฒน์ วัลละภา
8/17/2017 9:49:21 AM

เว็บไซต์ ที่เกี่ยวข้อง











วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง