พิธีลงนามความร่วมมือทางวิชาการและกีฬา



 “เดอะทีเร็กซ์”ขอนแก่น เอฟซี พ่อบุญทุ่มแห่งศึกไทยลีก 3 ตอนบน หลังจากที่โชว์ฟอร์มสวยด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกบิ๊กแมตซ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ผงาดรั้งจ่าฝูงของตารางต่อไปล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ค ที่ผ่านมา ณ ตึกอำนวยการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้มีพิธีลงนามความร่วมมือทางวิชาการและกีฬา ระหว่างสโมสรขอนแก่น เอฟซี กับ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี เป็นประธานในพิธี  พร้อมด้วย พวงทอง พูลเรือง รองคณบดีฝ่ายโรงเรียนสาธิตและผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมไปถึงกรรมการบริหารสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี อาทิ รศ.ดร.เสริมศักดิ์ สุมานนท์, สจ.องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์, ทวีศัลย์ วิชัยวงศ์, ผศ.สุกิจจา จันทะชุม รวมถึงนักฟุตบอลอย่าง ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ และ ริชชี่ คาโดโซ่ ร่วมเป็นสักขีพยาน

ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี กล่าวว่า “สโมสรขอนแก่น เอฟซี มีความสัมพันธ์ที่ดีกับโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยครั้ง ซึ่งกระผมมีความยินดียิ่งที่สโมสรขอนแก่น เอฟซี ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันแห่งนี้ โดยถือเป็นการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนจ.ขอนแก่น ร่วมกัน ทางเราพร้อมที่จะส่งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านฟุตบอล ทั้งโค้ชและนักเตะมาร่วมเปิดคลีนิคสอนทักษะฟุตบอล รวมถึงเปิดอบรมโค้ช เพื่อให้ความรู้และพัฒนาขีดความสามารถทางด้านฟุตบอลต่อไป”

พร้อมกันนี้บอสใหญ่ทีเร็กซ์ยังได้กล่าวต่อไปว่า “นอกเหนือจากการร่วมกันพัฒนาศักยภาพเยาวชนในจังหวัดแล้ว ยังถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆนักฟุตบอลทีมโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ขยันฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเอง โดยมีแบบอย่างคือพี่ๆนักฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี อนาคตก็เป็นไปได้ที่น้องๆเหล่านี้ จะก้าวขึ้นมาสู่การเป็นนักเตะอาชีพกับสโมสรของเรา หากมีความสามารถสโมสรขอนแก่น เอฟซี พร้อมสนับสนุนเต็มที่แน่นอน”


Read more at http://www.thailive.net
















วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง