บอสขอนแก่นชี้"ทามะซัง"เป็นมากกว่าโค้ช



ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี สุดปลื้มได้ร่วมงานกับโค้ชญี่ปุ่น เชื่อทั้งทีมได้ประโยชน์และได้วิชาจากกุนซือรายนี้อื้อ

ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี สุดปลื้มได้ร่วมงานกับ "ทามะซัง" โค้ชญี่ปุ่น เชื่อทั้งทีมได้ประโยชน์และได้วิชาจากกุนซือรายนี้อื้อ
เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ทีมดังแห่งโซนภาคอีสาน ผลงานล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ หนองคาย เอฟที 1-1 แชร์แต้มกันไป โดยทางด้านของ 
"ทามะซัง" มาซายูกิ มิอูระ กุนซือชาวญี่ปุ่นยอมรับว่ารู้สึกเสียดายไม่น้อย ที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหมาย
 
ขณะเดียวกัน ผศ.ดร กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี กล่าวถึงเฮดโค้ชแดนปลาดิบ โดยยกย่องว่าเป็นมากกว่าโค้ชที่มาคุมทีมธรรมดาเท่านั้น 
หากแต่ยังได้นำความรู้ความสามารถต่างๆ มาถ่ายทอดให้ประโยชน์กับนักฟุตบอลและทีมงานได้เป็นอย่างดี
 
ทามะซังเป็นมากกว่าโค้ชธรรมดาทั่วไปที่มีหน้าที่แค่คุมทีมข้างสนามเท่านั้น หากแต่เขายังได้นำประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถตลอดชีวิตการทำงาน
ของเขามาถ่ายทอดให้กับนักฟุตบอล สตาฟฟ์โค้ช และทีมงานของเราได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นชีวิตในหรือนอกสนาม และไม่เพียงแค่นักฟุตบอลที่ได้ประโยชน์ 
คนรอบข้างทั้งสตาฟฟ์โค้ชและคนอื่นๆ ก็ได้ซึมซับเรียนรู้วิชาจากเขาไปด้วย อยู่ที่ว่าใครจะเอาไปใช้ได้มากน้อยแค่ไหนเท่านั้น นี่คือโค้ชที่เก่ง ดีกรีโปร
 ไลเซนส์ ที่สามารถคุมไทยลีกได้เลยด้วยซ้ำ มันจึงเป็นประสบการณ์ล้ำค่าของทุกคนในทีมขอนแก่น เอฟซี ที่ได้ร่วมงานกับเขา
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/160509_228.html















วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง