เยี่ยมมูลนิธิรามอนแม๊กไซไซ มะนิลา ฟิลิปปินส์



จากที่พวกเราได้ไปประชุมและร่วมงานประสาทปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยบาเกียวระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2558 ตามที่รับทราบกันแล้วนั้น

 
 
21 ธันวาคม2558 เป็นโอกาสดีที่คณะจากวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย นำโดย ศ.ดร.นายแพทย์กระแส ชนะวงศ์ ได้มาหารือและเยี่ยมชมโครงการ Men&Women of Asia 2015 ซึ่งคุณหมอของเราเป็นผู้รับรางวัลสาขา"ผู้นำชุมชน" ซึ่งมีผลงานดีเด่นมากเรื่องการสาธารณสุขมูลฐาน เริ่มจากอนามัยเทศบาลเมื่อปีคศ.1965และได้รับรางวัลเกียรติยศ Ramon Magsaysay Award ค.ศ.1973 นับเป็นคนไทยคนที่ 6 ที่ได้รับรางวัลนี้ 
 
คุณหมอกระแส ขอฝากขอบพระคุณเพื่อร่วมรุ่นแพทยศาสตร์ ศิริราช นำโดยท่านอ.ดร.ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ ที่ได้ให้การสนับสนุนอย่างดียิ่งเสมอมา
 
Biggest thanks to Ramon Magsaysay Award Foundation : Ms.Carmencita P. Toledo , Director of Awardee Relation and Noel G. Santos who are giving us a warm hospitality. Also thanks to the best coordination and supports  of the University of Baguio, PH.
 

Best regards to you all from College of Asian Scholars, Thailand
President, the College of Asian Scholars, KK. Thailand
President, the Khon Kaen Football Club
Director, HQ of APEC Digital Opportunity Center Thailand (ADOC)

 

 





โพสโดย อ.ชัยวัฒน์ วัลละภา
12/21/2015 1:30:59 PM

เว็บไซต์ ที่เกี่ยวข้อง











วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง