กิจกรรมตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล



วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2558 ที่จะถึงนี้ สำนักกิจการนักศึกษาจะได้จัดกิจกรรมตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อีกทั้งเพื่อเป็นสิริมงคล ในสัปดาห์แรกของการเปิดเทอมปีการศึกษาใหม่ ด้วยนั้น

   สำนักกิจการนักศึกษา จึงขอเรียนเชิญทุกท่านได้เข้าร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตรฯ (พระสงฆ์ รูป) ในวันดังกล่าว เวลา 08.45 โดยประมาณ ณ บริเวณโรงยิมเนเซียมและขอความอนุเคราะห์ทุกท่านได้ช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมฯ ถึงนักศึกษาทุกชั้นปี อีกทางหนึ่งด้วยนั้น

     ทั้งนี้ เพื่อให้ทุกคณะ ทุกสาขาวิชา ได้ร่วมต่อยอดโครงการฯ ในลักษณะ กิจกรรมจิตอาสา มุ่งใฝ่เรียน เพียรทำดีฯ โดยท่านสามารถแจ้งความประสงค์ เพื่อขอรับข้าวสาร อาหารแห้ง นมกล่อง น้ำดื่ม ฯลฯ(จากการใส่บาตร) เพื่อนำไปจัดกิจกรรมของทางคณะ สาขาฯ ยังสถานสงเคราะห์ต่างๆ ได้ที่ สำนักกิจการนักศึกษา ภายในวัน พุธ ที่ 19 ..58นี้

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

นายเดโช  แสนภักดี

รองผู้อำนวยการสำนักกิจการนักศึกษา

 

 

 

 

 




   












วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง