มหกรรมขำกระจาย



               

                ขอนแก่น เอฟซี จับมือบริษัทคอมเมดี้เวิลด์ จำกัด ในเครือของ บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด แถลงข่าวคอนเสิร์ตฉลองวันแม่แห่งชาติ 2558 ภายใต้คอนเซปป์งาน ''PPTV มหกรรมขำกระจาย The Comedian Festival'' เชิญศิลปิน ดาราและตลกทั่วฟ้าเมืองไทย นำโดย ''เป็ด เชิญยิ้ม'' ร่วมกระจายความฮาที่เมืองหมอแคน 15 ส.ค นี้ ที่สวนน้ำไดโนพาร์ค จ.ขอนแก่น

พบกับดารารับเชิญ ติ๊กชีโร่ รุ่ง สริยา และ แจ็ค แฟนฉัน        

       
                กิจกรรมแบ่งออกเป็น 2 ช่วงคือ ช่วงกลางวันเริ่มเวลา 13.00 น. มีกิจกรรมการส่งเสริมเยาวชนทั้งด้านดนตรีและกีฬาเป็นการแข่งขันชิงแชม์ฟุตบอล วอลเล่ย์บอลเยาวชน และประกวดวงโยธวาทิต ชิงถ้วยและเงิ้นรางวัลจากธนาคารออมสิน ซึ่งทีมชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท,รองชนะเลิศ 20,000 บาท จากธนาคารออมสิน ส่วนช่วงเย็นเริ่มเวลา 16.00 น. เป็นกิจกรรมบนเวทีใหญ่ มีศิลปิน ดารารับเชิญ และตลกชื่อดังมากมายร่วมสร้างความบันเทิงและมอบเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมชาวขอนแก่นได้มีความสุขกันถ้วนหน้า ส่วนฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีม เศรษฐี 31 พบกับ วีไอพี ขอนแก่น จะแข่งขันในวันที่ 14 ส.ค ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 17.00 น.

ประมวลภาพการแถลงข่าว
















วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง