สัมมนาวิชาการ เรื่อง แนวโน้มการทำธุรกิจระหว่างประเทศที่ประสบความสำเร็จในยุคประชาคมอาเซียน



ตามที่อาจารย์กำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้มาบรรยายที่วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ให้กับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาจำนวน 220 คน ตามรายวิชา "วิถีโลก"ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09.00-12.00น.
 
โดยมีโอกาสให้โอวาทและของขวัญแด่ทีมสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี รวมถึงกล่าวชื่นชมแฟนบอลขอนแก่นเอฟซีว่า "เป็นกลุ่มคนรักท้องถิ่นบ้านเกิดเมืองนอน เชียร์อย่างเต็มที่และสนับสนุนทีมอย่างดียิ่ง ขอบคุณประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ที่เสียสละเพื่อให้ชาวขอนแก่นมีความสุขในการชมและเชียร์ฟุตบอลตลอด 7 ปีที่ผ่านมา"

ดร.กษม ชนะวงศ์
อธิการบดี วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
...................................................................................................................................................................................
 
จัดสัมมนาวิชาการ เรื่อง แนวโน้มการทำธุรกิจระหว่างประเทศที่ประสบความสำเร็จในยุคประชาคมอาเซียนซึ่งจัดขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้คณาจารย์และนักศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาตรี และบุคคลภายนอกได้รับความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับการทำธุรกิจระหว่างประเทศและประชาคมอาเซียน ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากรกิตติมศักดิ์ 2  ท่านดังนี้

1.      นายกำธร ถาวรสถิตย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น

บรรยายพิเศษเรื่อง “ทิศทาง นโยบาย และ ยุทธศาสตร์ ของ จังหวัดขอนแก่น  เกี่ยวกับการทำธุรกิจระหว่างประเทศให้ประสบความสำเร็จในยุคประชาคมอาเซียน”

¤ÅÔ¡´ÙÀÒ¾ãË­è

2.นายเข็มชาติ  สมใจวงษ์     รองประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่

บรรยายพิเศษเรื่อง “สถานการณ์และแนวโน้มในการประกอบธุรกิจระหว่างประเทศที่จะประสบผลสำเร็จในยุคประชาคมอาเซียน ในมุมมองของ หอการค้าจังหวัดขอนแก่น”

 

          จึงขอเรียนเชิญอาจารย์และบุคคลากรทุกท่านเข้าร่วมฟังบรรยายพิเศษ ในวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 8.30-12.15 น. ณ ห้องประชุมพงษ์ศักดิ์ วิทยากร วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย

​  สนใจติดต่อขอสำรองที่นั่งได้ที่ บัณฑิตวิทยาลัย 043-246-536 -8 ต่อ 403  หรือติดต่อ อ.พจมาพร 095-662-4552
 
เอกสารเพิ่มเติม
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
อ.พจมาพร จันทร์จรัส

 





โพสโดย อ.ชัยวัฒน์ วัลละภา
2/19/2015 2:28:25 PM

เว็บไซต์ ที่เกี่ยวข้อง











วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง