พิธีมอบเกียรติบัตรแก่ครูเดิมที่แสนดี



 
ถ่ายภาพโดย อาบจิตรและภูมิศักดิ์
 
 
ด้วยสำนักอธิการบดี กำหนดจัดพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ครูเดิมที่แสนดี นักศึกษาปัจจุบันผู้มีผลการเรียนดี

ภายใต้โครงการ "ครูเดิมที่แสนดี ประจำปี พ.ศ.2557"  ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2557 เวลา 13.00-16.00 น.   

 
 
จึงใคร่ขอเชิญนักศึกษาปัจจุบันในคณะหรือสาขาของท่าน ผู้มีผลการเรียนดีในระดับ 3.00 ขึ้นไป (ภาค 1/56)  เข้ารับเกียรติบัตรในฐานะ "นักศึกษาผู้มีผลการเรียนดี" ในวันดังกล่าว และเสนอชื่อครูเดิมที่แสนดีจากสถาบันเดิม 1 ท่าน เพื่อเข้ารับเกียรติบัตรในฐานะที่เป็น "ครูเดิมที่แสนดี" ตามขั้นตอนดังนี้
 
1. รับแบบฟอร์มเพื่อแสดงความประสงค์เข้าร่วม และเสนอชื่อได้ที่ อาจารย์ประจำสาขา หรือห้องสำนักงานบริหาร  (งานประชาสัมพันธ์จะนำส่งท่านพร้อมรายชื่อในช่วงบ่ายวันนี้)
 
2. เสนอชื่อครูเดิมที่แสนดี ที่นักศึกษามีความรักความผูกพัน  (เพื่อให้งานประชาสัมพันธ์ส่งจดหมายเรียนเชิญคุณครู และส่งจดมายขออนุญาตให้คุณครูเข้าร่วมพิธีมอบเกียรติบัตร)
 
โดยอาจารย์ประจำสาขาหรือนักศึกษา สามารถส่งแบบฟอร์มดังกล่าวกลับมายังงานประชาสัมพันธ์ (อ.ปานศิริ  คุณเจนจิรา  หรือ คุณอรวรรณ)ภายในวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556  (เพื่อจะได้ "ทยอย"นำส่งจดหมายเรียนเชิญคุณครูไปยังโรงเรียนนั้น ๆ) หรือหากมีเพิ่มเติม ส่งเพิ่มได้ภายในไม่เกินวันที่ 10 มกราคม พ.ศ.2557 เป็นอย่างช้า
 
 
หมายเหตุ การจัดโครงการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์หลักดังนี้
 
1. เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้ "แสดงออก" ถึงการระลึกถึงพระคุณที่สาม เนื่องในโอกาสวันครูของทุกปี (16 มกราคม) ตามอัตลักษณ์ เก่ง ดี มีภาวะผู้นำ

2. เพื่อ "เทิดพระคุณครูจากสถาบันเดิม" ที่มีส่วนสร้างความสำเร็จแก่ลูกศิษย์ 
3. เพื่อ "แสดงความชื่นชมนักศึกษาผู้มีผลการเรียนดี"   นักศึกษาปัจจุบันเกิดความภาคภูมิใจ สามารถนำเกียรติบัตรเก็บไว้เป็น Profile ของตนเอง
4. เพื่อถือเป็นการประชาสัมพันธ์สถาบัน

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

Samai Seeyango

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 





โพสโดย อ.ชัยวัฒน์ วัลละภา
12/24/2013 5:34:30 PM

เว็บไซต์ ที่เกี่ยวข้อง











วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง