ประชาสัมพันธ์กิจกรรมรณรงค์ยุติการกระทำที่รุนแรงต่อสตรีและเด็ก


กิจกรรมรณรงค์ยุติการกระทำที่รุนแรงต่อสตรีและเด็ก

 เนื่องจากวันที่ 25 พฤศจิกายน ของทุกปี  เป็นวันยุติความรุนแรงในครอบครัว คณะพยาบาลศาสตร์ ได้ร่วมกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยงานแนะแนว และให้คำปรึกษา คณะพยาบาลศาสตร์ สาขาวิชาการพยาบาลมารดาและทารก ร่วมกับ วิชาการสื่อสารและสารสนเทศทางการพยาบาล  สนับสนุนกิจกรรมให้นักศึกษาประพันธ์คำขวัญ  และ ความเรียง เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อสตรีและเด็ก  โดยนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ 1  ได้รับรางวัล 4 รางวัล ดังนี้

ประเภทคำขวัญ       รองชนะเลิศ อันดับ 2    นางสาวสุกัญญา  แสงน้อย

ประเภทรียงความ ระดับอุดมศึกษา    

ชนะเลิศอันดับ 1  นางสาวดวงใจ  สุพรรณท้าว                                                     

รองชนะเลิศอันดับ 1  นางสาวดลยา   รัตนปัญญา

รองชนะเลิศ อันดับ 2 นางสาวสุวรรณา ทองปุย

และ ในวันที่  21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คณะพยาบาลศาสตร์ นำทีมโดยท่านคณบดี อาจารย์เสาวลักษณ์  แย้มตรี  อาจารย์  นักศึกษาพยาบาลศาสตร์  ชั้นปีที่ 1  เดินรณรงค์  ในช่วงเช้า และ ร่วมกิจกรรมที่ ชั้น 5 Central Plaza  ช่วงบ่าย ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ให้เกียรติเปิดงาน  โดยมีคณะกรรมการจัดงาน  หน่วยราชการ  เอกชน  พ่อค้าประชาชน  นำความภาคภูมิใจสู่ชาว วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย  อีกกิจกรรมหนึ่ง                

ธิดารัตน์ เลิศวิทยากุล

งานประชาสัมพันธ์ คณะพยาบาลศาสตร์
















วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง