ขอเชิญเข้าร่วม "โครงการบรรยายพิเศษเทคนิคการสอบเนติบัณฑิต ครั้งที่2"



 

คณะนิติศาสตร์ขอเชิญศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมฟังการบรรยายพิเศษ ด้านการบริการวิชาการ  เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพในด้านวิชาการอันเป็นประโยชน์ในการพัฒนาวิชาชีพนักกฎหมาย ทักษะและนำไปใช้ในการประกอบวิชาชีพนักกฎหมายในอนาคต

โดยมีวัตถุประสงค์

1.เพื่อให้ผู้เข้าร่วมฟังบรรยายได้รับความรู้ด้านวิชาการ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์

2. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมฟังบรรยายได้รับทราบขั้นตอน หลักการ แนวทางปฏิบัติและเทคนิคเพื่อเตรียมสอบเนติบัณฑิต 

3. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมฟังบรรยายมีทัศนคติที่ดีต่อวิชาชีพและเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ศิษย์เก่าเข้ามามีส่วนร่วม

4. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมฟังบรรยายสามารถนำความรู้ไปประพฤติปฏิบัติและใช้ในการดำเนิน ชีวิตประจำวัน ได้จริง และสร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคม ประเทศชาติในอนาคต คณะ

            จึงได้จัดบรรยายพิเศษขึ้นในวันพุธที่ 9มกราคม 2556เริ่มเวลา12.30 -15.00นาฬิกา ณ ห้องประชุมวิทยานงลักษณ์ของวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย โดยมีรายละเอียดปรากฏตามกำหนดการที่แนบมาท้ายนี้

            คณะฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดบรรยายพิเศษในหัวข้อ โครงการบรรยายพิเศษเทคนิคการสอบเนติบัณฑิต ครั้งที่2” โดยท่านวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ  ศาสตราจารย์(พิเศษ) พลตำรวจเอก ดร.ดรุณ   โสตถิพันธุ์  ตำแหน่ง  เลขาธิการเนติบัณฑิตยสภา,กรรมการกฤษฎีกา และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการบริหารกระบวนการยุติธรรมแห่งชาติ  จะเป็นประโยชน์และได้รับความร่วมมือจากศิษย์เก่าทุกรุ่น และศิษย์ปัจจุบันคณะนิติศาสตร์ ทุกท่าน และคงได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมที่ดี ๆ ต่อไปในวันข้างหน้า
















วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง